Wednesday 5 October 2011

വിപ്ലവം ജയിക്കട്ടെ

എന്റെ നാവു നിങ്ങള്‍ അരിഞ്ഞെടുതാല്‍
കാഴ്ചകളിലൂടെ ഞാന്‍ വിളിച്ചു പറയും
""വിപ്ലവം ജയിക്കട്ടെ ""

കണ്ണുകള്‍ നിങ്ങള്‍ അടിച്ചുടച്ചാല്‍
... കാതുകള്‍ നിങ്ങള്‍ കടിച്ചു പറിച്ചാല്‍
എന്റെ തലച്ചോറും കയ്യും
ഭൂമിയില്‍ ബാക്കിയുണ്ടാകും
അസ്ഥികലോരോന്നും ഞെരിഞ്ഞുടച്ചാല്‍
വാര്‍ന്നൊഴുകുന്ന ഓരോ തുള്ളി രക്തവും
നില്‍ക്കാന്‍ പോകുന്ന നെഞ്ഞിടിപ്പും നിലവിളിച്ചു പറയും
"""വിപ്ലവം ജയിക്കട്ടെ """

ഒടുവില്‍ വെടിയുണ്ട തകര്‍ത്ത എന്റെ നെഞ്ഞിന്കൂടവും ശരീരവും
നിങ്ങള്‍ ചുട്ടു ചാംബലാക്കുകയാനെങ്കില്‍
തീ നാലങ്ങളിലൂടെ പൂര്‍വ്വോജ്വലമായി ഞാന്‍ തിരിച്ചു വരും
മറവു ചെയ്യുന്നത് മണ്ണിലാനെങ്കില്‍ വേരുകളിലൂടെ പുനര്‍ജനിച്ചു
കാറ്റിലൂടെ ഞാനതിന്റെ തനിയാവര്തനമാകും
കൊന്നെരിയുന്നത് കടലില്‍ ആണെങ്കില്‍
ഒടുങ്ങാത്ത തിരകളിലൂടെ
തീരാത്ത തീരങ്ങളിലൂടെ
ഞാനതിന്റെ അലറ്ച്ചയാവും
പാറക്കെട്ടുകളില്‍ പൊട്ടിച്ചിതറി
അലമുറയിട്ടു ആക്രോശിക്കും
വിപ്ലവം ജയിക്കട്ടെ
വിപ്ലവം ജയിക്കട്ടെ

1 comment: